Menu Chính

Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2019

Điện thoại OPPO A83 (CPH1729 - Vàng)

OPPO A83 Selfie

Selfie hoàn hảo với trí thông minh nhân tạo

OPPO A83 với nguồn dữ liệu nhân trắc học dồi dào, camera A83 dễ dàng nhận ra giới tính, tuổi, màu da và loại da của bạn, rồi nhận dạng và tinh chỉnh hơn 200 điểm chi tiết giúp gương mặt trông đẹp tự nhiên mà vẫn giữ nét chân thực.
OPPO A83 Camera
Camera chất lượng ultra-HD

Thừa hưởng nền tảng công nghệ và thuật toán làm đẹp thông minh có trên các dòng cao cấp hơn, camera trước 8MP của A83 bắt trọn góc ảnh đẹp nhất của bạn. Camera sau 13MP với chế độ Ultra-HD (Siêu HD) luôn sẵn sàng chụp những bức ảnh chất lượng lên tới 50MP.
OPPO A83 Man hinh
Màn hình tràn viền 5.7 inch

Màn hình tràn 5.7 inch, độ phân giải 1440x720 pixel mang đến cho bạn góc nhìn rãi và thoải mái hơn. Dù là lướt web, đọc sách online, xem phim hay chơi game, màn hình tràn của A83 luôn tạo ra không gian lớn hơn để hiển thị nội dung nhiều hơn.
OPPO A83 Thiet ke
Thiết kế trẻ trung

Lấy cảm hứng từ đường cong của những cánh quạt, ngoại hình của A83 được dung hòa bởi tính mỏng nhẹ thời trang và sự thoải mái, khiến bạn không thể rời tay khỏi chiếc smartphone thanh lịch này.
OPPO A83 Hieu suat
Hiệu suất ổn định nhưng vẫn tiết kiệm pin

RAM 3GB và chip xử lý 8 nhân (tốc độ lên đến 2.5GHz) cho vận hành đa nhiệm mượt mà hơn, với tổng hiệu suất tăng đến 40%. Cùng lúc đó, tổng tiêu thụ điện năng cũng được giảm đáng kể.

OPPO A83 Nhan dien khuon mat
Tính năng nhận diện khuôn mặt

Mở khóa bằng khuôn mặt, cho cuộc sống của bạn luôn an toàn và tiện lợi. Chỉ cần đưa máy lên ngang tầm mặt, A83 sẽ tự động mở ra thế giới cho bạn khám phá.OPPO A83 Pin
Dung lượng pin lớn

Được trang bị dung lượng pin 3.180 mAh, A83 cho thời gian sử dụng trung bình lên đến 13 tiếng 30 phút. Đồng thời, A83 cũng được cung cấp sạc an toàn và nhanh hơn để cuộc vui của bạn luôn sẵn sàng mọi lúc
.OPPO A83 ColorOS
Hệ điều hành dành riêng cho điện thoại OPPO

Hệ điều hành ColorOS 3.2 mới nhất được tùy biến trên nền tảng Android 7.1 với nhiều tính năng thú vị. Chế độ O-Share cho phép chia sẻ dữ liệu giữa các máy OPPO với tốc độ nhanh hơn 100 lần Bluetooth. Chế độ chia đôi màn hình tăng khả năng xử lý đa nhiệm tốt hơn. Hay chế độ chơi game giúp hạn chế các cuộc gọi làm gián đoạn cuộc chơi, cho cuộc sống riêng tư của bạn thêm thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét